logo
Share

Tin tức

Thị trường

Morgan Stanley nâng mục tiêu giá đối cổ phiếu Nvidia (NVDA)

Morgan Stanley nâng mục tiêu giá đối cổ phiếu Nvidia (NVDA)

02 tháng 7 2024・ 13:54

Morgan Stanley vừa nâng mục tiêu giá NVDA dựa trên dữ liệu lạc quan về ​​sản phẩm chip

  • Cổ phiếu Nvidia (NVDA) đã bật tăng sau khi Morgan Stanley nâng mục tiêu giá cổ phiếu của nhà sản xuất chip này.
  • Nhà phân tích Joseph Moore đã nâng mục tiêu giá đối với NVDA lên 144 USD/cổ phiếu từ mức 116 USD đồng thời vẫn duy trì xếp hạng “tăng tỷ trọng”.
  • Moore đặc biệt ấn tượng với nhu cầu bền vững về chip H100 và H200 của Nvidia.
pic 1

Cổ phiếu Nvidia (NASDAQ:NVDA) tiếp tục tăng giá sau khi một nhà phân tích của Morgan Stanley nâng mục tiêu giá đối với Nvidia dựa trên dữ liệu “tích cực” về nhu cầu chip của gã khổng lồ bán dẫn này.

Theo nhà phân tích Joseph Moore của Morgan Stanley, các cuộc khảo sát gần đây tại thị trường Đài Loan và Trung Quốc đã tái khẳng định niềm tin của ngân hàng đầu tư vào nhà sản xuất chip.

Moore nói trên SeekingAlpha: “Các dữ liệu mà chúng tôi thu được trong các cuộc khảo sát tại thị trường châu Á cũng như tại Mỹ là rất tích cực”. 

Cụ thể, nhà phân tích rất ấn tượng về nhu cầu ổn định đối với dòng chip Hopper của Nvidia, bao gồm GPU H100 và H200. Những GPU này được sử dụng rộng rãi trong trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và điện toán hiệu năng cao, đặc biệt là trong các trung tâm dữ liệu. Moore dự báo doanh số bán cả hai sản phẩm sẽ vẫn ổn định ở cả Đài Loan và Trung Quốc.

Moore đã nâng mục tiêu giá của mình lên 144 USD/cổ phiếu từ mức 116 USD đồng thời vẫn duy trì mức xếp hạng “tăng tỷ trọng”. Mục tiêu giá mới này tương ứng với triển vọng tăng giá 16% so với mức giá 124 USD hiện tại của cổ phiếu NVDA.

pic 2

Biểu đồ giá cổ phiếu NVDA

Moore cũng nâng dự báo thu nhập của công ty với ước tính thu nhập trên mỗi cổ phiếu Nvidia lần lượt là 3,34 USD trên cơ sở GAAP và 3,53 USD trên cơ sở đã điều chỉnh. Con số này tăng so với các ước tính trước đó lần lượt là 2,91 USD/cổ phiếu và 3,10 USD/cổ phiếu.

Cổ phiếu NVDA tiếp tục bay cao trong năm kỷ lục của nhà sản xuất chip

Cơn sốt AI và những kết quả hoạt động kinh doanh đáng kinh ngạc của công ty đã thúc đẩy cổ phiếu NVDA tăng 158% trong năm nay.

Thậm chí có thời điểm trong năm nay, Nvidia còn vượt qua Microsoft (NASDAQ:MSFT) để trở thành công ty có giá trị nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường.

Với AI tiếp tục là tâm điểm của thế giới công nghệ, Nvidia sẽ tiếp tục là cái tên yêu thích của nhiều nhà phân tích, bao gồm Moore.

Đức Khiêm-Theo investorplace

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659