banner
banner
logo

Khiếu nại

Lừa đảo

Sàn Leom Market lừa đảo

image of user

#283274E68A62

04/01/2023

Sàn Leom Market lừa đảo

Xin chào infofx.vn,


Tôi tên Lam Le


Vào giữa tháng 8 đầu tháng 9 vừa qua tôi đã bị đối tượng tên là Lucy Whatsapp no. +60 19-967 5180 người Malaysia lừa đảo dẫn dụ tôi đầu tư vào sàn vàng quốc tế tên là Leom Market tại địa chỉ tài khoản:

https://member.leomfx.com và địa chỉ sàn giao dịch:

https://wt.leomtrading.com với số tiền lên đến 250,000 USD.


Ban đầu khi giao dịch số tiền nhỏ, họ vẫn cho tôi rút tiền bình thường. Nhưng khi họ dẫn dụ tôi nạp vô số tiền lớn và thắng được một số tiền thì họ không cho tôi rút vốn nữa. Họ lấy lý do là số tiền tôi rút vi phạm luật rửa tiền quốc tế, bắt tôi phải nạp thêm một số tiền bảo lãnh thì tài khoản mới không bị đóng băng. Khi tôi nạp số tiền bảo lãnh khoảng 65,000 USD như họ yêu cầu thì họ vẫn không cho tôi rút tiền mà yêu cầu nạp thêm tiền thuế TNCN khoảng 35,000 USD. Đến đây tôi đã nhận ra mình đã bị lừa nên không tiếp tục nạp nữa và đã trình báo cơ quan CA như văn bản đính kèm. Tuy cơ quan CA đã tiếp nhận nhưng tôi không biết vụ việc của tôi đến khi nào mới được điều tra giải quyết nên tôi mong cộng đồng an ninh mạng giúp tôi rút lại số tiền trên bằng cách gây áp lực lên website sàn giao dịch lừa đảo trên.


Tất cả các lần nạp tiền vô tài khoản giao dịch của tôi đều thực hiện bằng chuyển khoản qua ứng dụng của ngân hàng VIB và VCB vô stk thụ hưởng bên dưới:


Nguyễn Thành Nam

0587085219

NH Eximbank


Nếu nhận được thư này kính mong infofx.vn phản hồi lại giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.


Thanks & Regards,

1/4

icon

Sàn bị khiếu nại

hình ảnh

LEOM MARKET

Thời gian giám sát: Dưới 1 năm

icon

Các khiếu nại khác của sàn

Bạn cũng gặp vấn đề tương tự ?

Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn

Gửi khiếu nại
icon

Xem các khiếu nại khác

Xem thêm
icon
logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659