logo
Share

Tin tức

Sàn giao dịch

Infofinance đánh giá sàn ADMIRAL MARKETS

Infofinance đánh giá sàn ADMIRAL MARKETS

09 tháng 4 2024・ 08:28

Admirals (Admiral Markets) là nhà môi giới ngoại hối và CFD toàn cầu, được quản lý bởi một số cơ quan chức năng, bao gồm FCA hàng đầu ở Anh và ASIC ở Úc. Dưới đây là chi tiết mà Infofinance đã đánh giá sàn ADMIRAL MARKETS nhà đầu tư có thể tham khảo:

 

unnamed (45).jpg

Đánh giá chi phí Admiral Markets

Admirals (Admiral Markets) có phí giao dịch thấp, đặc biệt là khi nói đến ngoại hối. Về mặt tiêu cực, nó tính phí không hoạt động.

Chúng tôi đã so sánh phí của Admirals (Admiral Markets) với hai nhà môi giới tương tự mà chúng tôi đã chọn là Tickmill và XM. Các đối thủ cạnh tranh này được lựa chọn dựa trên các yếu tố khách quan như sản phẩm được cung cấp, hồ sơ khách hàng, cơ cấu phí, v.v. Xem so sánh chi tiết hơn về các lựa chọn thay thế Admirals (Admiral Markets).

Sàn hiện đang tính phí CFD ngoại hối thấp. Gửi và rút tiền nhanh chóng và hầu hết là miễn phí, đồng thời có nhiều tùy chọn bao gồm thẻ ngân hàng và ví điện tử. Việc mở tài khoản cũng nhanh chóng và thân thiện với người dùng.

Về mặt tiêu cực, Admirals có danh mục sản phẩm hạn chế vì nó chủ yếu cung cấp CFD; cổ phiếu thực và quỹ ETF chỉ dành cho một số khách hàng. Hỗ trợ khách hàng không có sẵn 24/7 và có phí không hoạt động.

unnamed (46).jpg

Tốc độ gửi tiền và rút tiền

Đô đốc không tính phí gửi hoặc rút tiền. Bạn có thể sử dụng thẻ, chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử để gửi và rút tiền, nhưng một số tùy chọn ví điện tử không có sẵn cho tất cả khách hàng.

Ưu điểm: Có sẵn thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, rút tiền miễn phí và kông có phí đặt cọc

Nhược điểm: Tùy chọn ví điện tử không có sẵn cho tất cả khách hàng

Độ an toàn khi giao dịch tại Admiral Markets

Admirals được quản lý bởi một số cơ quan tài chính, bao gồm FCA, ASIC và CySEC. Nó cũng cung cấp bảo vệ số dư âm. Tuy nhiên, nó không có giấy phép ngân hàng.

CopyTrader - Một tính năng nổi trội của Admiral Markets

unnamed (44).jpg

CopyTrader là một tính năng giao dịch xã hội. Nó cho phép bạn chọn những nhà giao dịch thành công và theo dõi giao dịch của họ, sau đó chuyển thành giao dịch thực trong tài khoản môi giới của riêng bạn. Để có quyền truy cập vào tính năng này, bạn phải đăng nhập vào tài khoản giao dịch của mình và đăng ký Sao chép Giao dịch. Bạn phải trả lời một số câu hỏi về kinh nghiệm giao dịch và kiến thức tài chính của mình, sau đó bạn có thể bắt đầu tìm kiếm những nhà giao dịch phù hợp để sao chép.

Các đánh giá của InfoFinance chỉ mang tính chất tham khảo. Nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659