logo
Share

Tin tức

Sàn giao dịch

Khám phá các tính năng chính của sàn LandFX cùng InfoFinance

Khám phá các tính năng chính của sàn LandFX cùng InfoFinance

14 tháng 6 2024・ 07:12

9.jpgLandFX được giới đầu tư biết đến là một nhà môi giới ngoại hối và CFD, được thành lập vào năm 2018. Đặt trụ sở chính tại Mauritius và được cấp phép bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Mauritius (FSC). LandFX cung cấp một loạt các công cụ giao dịch, bao gồm hơn 100 cặp tiền tệ, chỉ số, hàng hóa và cổ phiếu. Cùng InfoFinance đánh giá qua các tính năng đặc biệt cũng như những điểm mạnh và hạn chế của sàn giao dịch này thông qua nội dung bài phân tích sau.

Khám phá các tính năng chính của sàn cùng InfoFinance

8.jpg

Theo nguồn thông tin InfoFinance tổng hợp được đến thời điểm hiên tại: 

  • LandFX đang nhận được cấp phép của tổ chức FSC. Nhà môi giới nào nhận được cấp phép từ tổ chức này cũng được đánh giá là một trong những sàn uy tín.
  • LandFX đang cung cấp thêm hai nền tảng  giao dịch chính: MT4 và MT5. Cả hai nền tảng này đều là những nền tảng giao dịch phổ biến và được nhiều nhà giao dịch tin dùng.
  • Cũng giống như những sàn môi giới khác, LandFX cung cấp danh mục sản phẩm đầu tư tương đối đa dạng bao gồm các cặp tiền tệ phổ biến, chỉ số, hàng hóa và cổ phiếu.
  • LandFX cung cấp ba loại tài khoản giao dịch: Micro, Standard và VIP. Mỗi loại tài khoản có các tính năng và điều kiện giao dịch khác nhau. Trong quá trình giao dịch, nhà đầu tư có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ đều có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của LandFX để được hỗ trợ.

Những điểm mạnh và hạn chế của sàn LandFx

7 (1).jpg

LandFX là một nhà môi giới ngoại hối và CFD uy tín được giới đàu tư đánh giá cao. Tuy nhiên, xét về thâm niên hoạt động thì sàn vẫn còn khá mới mẻ và không cung cấp một số tính năng mà một số nhà môi giới khác cung cấp. Do đó, InfoFinance sẽ giúp bạn liệt kê ra những ưu và nhược điểm về sàn giao dịch này, Nếu bạn có ý định giao dịch thì hãy nắm rõ những thông tin dưới đây

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Được cấp phép và quy định bởi FSC
  • Cung cấp hai nền tảng giao dịch phổ biến: MT4 và MT5
  • Cung cấp một loạt các sản phẩm giao dịch
  • Cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7
  • LandFX là một nhà môi giới tương đối mới, do đó, công ty không có nhiều kinh nghiệm như một số nhà môi giới khác.
  • LandFX không cung cấp tài khoản giao dịch demo, do đó, bạn có thể phải đầu tư tiền thật trước khi có thể thử nghiệm nền tảng giao dịch.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

InfoFinance lưu ý nhà đầu tư khi có ý định giao dịch tại sàn LandFx

Để có thể tự tin giao dịch tại sàn LandFx nhà đầu tư cần dành thời gian để nghiên cứu điều kiện và điều khoản trước khi có ý định mở tài khoản giao dịch tại sàn. Bên cạnh đó, để tránh rơi vào tình huống đáng tiếc InfoFinance khuyến nghị nhà đầu tư chỉ nên giao dịch với một lượng vốn nạp nhất định và tìm kiếm cho mình một cố vấn tài chính có kinh nghiệm và hiểu rõ về thị trường. Sau khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố này hãy liên hệ mở tài khoản tại sàn LandFX. 

Bài viết được InfoFinance đánh giá tại thời điểm viết bài, một số thông tin về sàn có thể thay đổi hoặc cải thi theo thời gian. Nhà đầu tư nên tham khảo bài viết và tìm hiểu thêm nhiều nguồn thông tin khác để đảm bảo tính chính xác vào thời điểm đọc bài.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659