banner
banner
logo
Share

Tin tức

Thị trường

Bốn đồng tiền số có thể đạt ATH mới trong tháng 7

Bốn đồng tiền số có thể đạt ATH mới trong tháng 7

03 tháng 7 2024・ 09:22

Thị trường tiền số đã trải qua một giai đoạn đầy biến động và kết thúc tháng 6 trong sắc đỏ. Trong khi đa số đồng tiền số đã chứng kiến mức giảm đáng kể thì lại có một số ít đi ngược thị trường và đạt được mức cao mới. Hãy cùng xem xét 4 đồng tiền số có khả năng đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) mới trong tháng 7.

Binance Coin (BNB) nhắm tới một đợt phục hồi mạnh

BNB, đồng tiền số của sàn giao dịch Binance, là một trong 5 altcoin hàng đầu vượt qua mức ATH trước đó và thiết lập ATH mới. Kể từ khi đạt 720,67 USD vào ngày 6 tháng 6, giá BNB đã giảm 21,11% tại thời điểm viết bài. Giá đang giao dịch dưới các đường trung bình động quan trọng trong khi đang nỗ lực phục hồi.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo thời gian. Trên biểu đồ hàng ngày, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), đo lường động lượng giá của tài sản, đang giảm xuống. Tuy nhiên, chỉ báo dường như đang có xu hướng tiến vào vùng quá bán.

Chỉ số ở mức 30 hoặc thấp hơn cho thấy tài sản đó đang rơi vào trạng thái quá bán. Ngược lại, mức 70 hoặc cao hơn cho thấy tài sản đang trong trạng thái quá mức. Tại thời điểm viết bài, chỉ số RSI của BNB đang ở mức 38,96, cho thấy xu hướng giảm tiếp theo có thể đẩy giá BNB xuống còn 532,40 USD.

image 2
 Biểu đồ giá BNB trên khung thời gian hàng ngày. Nguồn: TradingView

Hơn nữa, chỉ báo Tích lũy/Phân phối (A/D) cho thấy hoạt động phân phối không mạnh. Như vậy, nếu BNB rơi vào trạng thái quá bán, giá có thể tăng trở lại. Trong trường hợp áp lực mua tăng lên, giá BNB có thể tăng 29,90%, đạt mức ATH mới là 740,70 USD trong tháng 7.

Kaspa (KAS) đã sẵn sàng để tăng lên cao hơn

KAS là token gốc của Kaspa Network, một dự án dựa trên giao thức bằng chứng công việc (PoW). Tại thời điểm viết bài, giá KAS đang giao dịch ở mức 0,17 USD, thấp hơn 9,61% so với mức ATH là 0,19 USD.

Giá đã tăng 6,75% trong 24 giờ qua, trong khi khối lượng giao dịch ghi nhận mức tăng đáng kinh ngạc 172,65%. Khối lượng giao dịch tăng mạnh cho thấy sự quan tâm của thị trường đối với KAS.

Trên biểu đồ 4 giờ, có thể thấy phe bò đang bảo vệ các mức hỗ trợ 0,14 USD và 0,15 USD. Họ cũng đã đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự 0,16 USD, vùng cung chính đã ngăn chặn đà tăng vào ngày 13 tháng 6.

Chỉ báo động lượng Awesome Oscillator (AO) cho thấy động lượng của KAS vẫn ở mức tích cực. Tuy nhiên, có vẻ như nó đang dần suy yếu.

image 3

Biểu đồ 4 giờ KAS. Nguồn: TradingView

Các nến đỏ trên biểu đồ 4 giờ tiết lộ điều này. Trong bối cảnh này, giá KAS có thể kiểm tra lại mức 0,16 USD. Tuy nhiên, giá vẫn có khả năng phục hồi. Nếu điều này xảy ra, KAS có thể đạt mức 0,20 USD trong tháng 7.

Pendle (PENDLE) tận dụng sự suy kiệt của phe bán

PENDLE, mã thông báo giao thức thanh khoản phi tập trung, đã đạt ATH là 7,52 USD vào ngày 11 tháng 4. Tại thời điểm viết bài, PENDLE đang giao dịch ở mức 5,25 USD, giảm 30,25% so với mức ATH của nó. Trên biểu đồ hàng ngày, phe bán đã kiệt sức, có nghĩa là PENDLE có thể phục hồi và xóa bỏ một phần thua lỗ trước đó.

Điều này được thể hiện rõ qua chỉ báo Parabolic SAR. Chỉ báo này phát hiện các mức giá cho tín hiệu mua hoặc bán. Khi các đường chấm nằm dưới giá giao ngay báo hiệu đảo chiều tăng giá sắp xảy ra. Mặt khác, nếu các đường chấm nằm trên giá giao ngay, điều đó có nghĩa là đã đến lúc nhà đầu tư nên bán tài sản và giá có thể giảm xuống.

image 4

 Biểu đồ hàng ngày PENDLE. Nguồn: TradingView

Tại thời điểm viết bài này, chỉ báo Parabolic SAR đang ở mức 5,17 USD, cho thấy PENDLE có thể sớm bật lên từ các mức thấp. Thêm vào đó, những người tham gia thị trường có thể tận dụng giá chiết khấu để mua vào. Nếu điều này xảy ra, PENDLE có thể đạt mức 7,80 USD trước khi tháng 7 khép lại.

Trong khi đó, các nhà giao dịch nên theo dõi những diễn biến liên quan đến dự án. Ví dụ: Pendle có kế hoạch mở khóa một đợt token trong vài ngày tới. Điều này có thể khiến giá PENDLE biến động mạnh. Nhưng nếu tình hình lắng xuống vào cuối tháng, giá có thể bắt đầu tăng lên mức ATH mới.

Phe bò Brett (BRETT) đang chống lại phe gấu

BRETT là đồng tiền điện tử và là memecoin hàng đầu được phát triển trên mạng Base-2 của Coinbase. Trên biểu đồ 4 giờ, BRETT đã di chuyển theo đường parabol, tăng từ mức 0,033 USD lên 0,19 USD, trong khoảng thời gian từ ngày 9 tháng 5 đến ngày 9 tháng 6. 

Tuy nhiên, sự hình thành của mô hình đường cong parabol chỉ ra rằng BRETT đã đạt đến mức bão hòa ở đỉnh thị trường và sẽ sớm đảo chiều. Tại  thời điểm viết bài, BRETT hiện giao dịch ở mức 0,15 USD. Tuy nhiên, bất chấp sự suy giảm, chỉ số RSI có thể sẽ không giảm xuống dưới điểm giữa 50,00.

Điều này chứng tỏ rằng phe bò đang nỗ lực bảo vệ mức hỗ trợ 0,13 USD. Nếu phe bò vẫn giữ được ngưỡng này trong tháng 7, giá BRETT sẽ tránh được một đợt giảm sâu và thậm chí có thể kiểm tra mức ATH trong khoảng từ 0,20 USD đến 0,21 USD.

image 5

 Biểu đồ 4 giờ BRETT. Nguồn: TradingView

Nhìn chung, cần lưu ý rằng những dự đoán này có thể thay đổi theo biến động của thị trường. Nếu tháng 7 diễn biến tích cực hơn nhiều so với tháng 6, thì các đồng tiền điện tử này rất có thể sẽ đạt được các mục tiêu đã đề cập. Tuy nhiên, nếu thị trường gặp khó khăn do phe bán gia tăng áp lực thì một số dự báo này có thể bị vô hiệu.

Đỗ Hiền-Theo beincrypto

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659