logo
Share

Trang chủ

Tin tức

CÚ LỪA TỪ SÀN FXGT, NHÀ ĐẦU TƯ CẦU CỨU INFOFINANCE

CÚ LỪA TỪ SÀN FXGT, NHÀ ĐẦU TƯ CẦU CỨU INFOFINANCE

20 tháng 9 2024・ 07:33

Gần đây, sàn giao dịch FXGT đã trở thành tâm điểm chú ý khi nhiều nhà đầu tư phản ánh về cú lừa đáng tiếc liên quan đến các khoản đầu tư của họ. Sự việc này đã khiến không ít người rơi vào tình trạng khốn đốn, tìm kiếm sự cứu giúp từ các tổ chức tài chính uy tín như InfoFinance. Trong bối cảnh đó, việc hiểu rõ những rủi ro và cách thức bảo vệ bản thân trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Qua bài viết này, InfoFinance nghiêm túc cảnh báo chiêu trò lừa đảo của công ty này với các nhà đầu tư bằng sự việc của một trong những nạn nhân.

Chiêu trò lừa đảo của sàn FXGT thực hiện ra sao?

Qua lời kể của một nạn nhân đã đăng ký một tài khoản tại sàn FXGT với hy vọng có thể giao dịch và kiếm lợi nhuận. Sau một thời gian giao dịch đã thu về lợi nhuận 1150$. Tuy nhiên, khi tạo lệnh rút tiền thì phát hiện tài khoản MT5 của nạn nhân đã bị trừ sạch số tiền.

Đến lúc kiểm tra lại trên trang chủ của sàn bất ngờ thấy rằng tất cả tiền và ID giao dịch của nạn nhân đã hoàn toàn bị xóa. Đồng thời, tài khoản MT5 cũng bị khóa và không thể đăng nhập vào được nữa.

Khi liên hệ  với bộ phận hỗ trợ của sàn FXGT để yêu cầu giải thích. Tuy nhiên, họ trả lời rằng nạn nhân gian lận trong quá trình giao dịch và vì thế sàn đã tịch thu toàn bộ số tiền mà không có bất kì bằng chứng rõ ràng nào cho cáo buộc này.

snapedit_1726806241917.png

Lời cảnh tỉnh dành cho nhà đầu tư

Sàn FXGT được xem là một sàn lâu năm trên thị trường nhưng lại xảy ra trường hợp đáng tiếc này. InfoFinance đã tiến hành liên hệ với sàn để làm rõ vụ việc. Đồng thời cũng thu thập thêm nhiều bằng chứng để xác định hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhà đầu tư sàn FXGT.

Từ trường hợp này, chúng ta có thể rút ra một số bài học quan trọng:

Cần hết sức cảnh giác với những lời mời gọi đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là từ các cá nhân hoặc tổ chức chưa được kiểm chứng. Tiếp đó là tìm hiểu kỹ về sàn giao dịch, đọc kỹ các điều khoản và điều kiện, đặc biệt là các quy định về rút tiền.

Đồng thời nên lưu lại mọi giao dịch, hợp đồng, và trao đổi liên quan đến việc đầu tư. Đây là bằng chứng quan trọng để đòi lại công bằng cho nhà đầu tư. Nếu nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, cần báo cáo ngay cho cơ quan chức năng.

Đầu tư an toàn cùng InfoFinance

Nếu có bất kỳ khiếu nại nào về sàn giao dịch, bạn hãy làm theo các bước sau để gửi báo cáo về Info Finance để được hỗ trợ kịp thời:

Bước 1: Truy cập website chính thức của InfoFinance https://infofinance.com/ 

Bước 2: Click chọn mục Report Broker/ Khiếu nại sàn ngay trên trang chủ website.

Bước 3: Click chọn thanh Send Report/ Gửi khiếu nại để bắt đầu tố cáo các vấn đề bạn đang gặp phải.

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin tức cùng Info Finance, đừng quên theo dõi fan page https://facebook.com/infofinance.official để cập nhật tin tức mới nhất.

Hoặc bạn cần hỗ trợ trong quá trình giao dịch/ làm việc với sàn vui lòng truy cập vào infofinance.com để liên lạc với Info Finance.

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Các nhà đầu tư nên tự tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định tham gia vào thị trường forex.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659