logo
Share

Tin tức

Sàn giao dịch

InfoFinance đánh giá sàn giao dịch JuraTrade

InfoFinance đánh giá sàn giao dịch JuraTrade

25 tháng 6 2024・ 09:14

JuraTrade là một sàn giao dịch chứng khoán trực tuyến được thành lập năm 2017. Dù mới gia nhập vào thị trường, sàn nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chứng khoán nhờ việc cung cấp chất lượng dịch vụ tài chính cho nhà đầu tư. Cùng InfoFinance điểm qua một số điểm sáng nổi bật của nhà môi giới này thông qua nội dung bên dưới.

1 (1).jpg

JuraTrade sở hữu những điểm mạnh nào?

2.jpg

Dưới đây là một số yếu tố nêu bật được điểm mạnh về sàn giao dịch JuraTrade nhà đầu tư cần cân nhắc trước khi ra quyết định:

  • JuraTrade cung cấp nền tảng giao dịch mạnh mẽ: phù hợp với nhiều nhu cầu đầu tư khác nhau. Nếu bạn đang lựa chọn nhà môi giới có khả năng mang đến nền tảng giao dịch thân thiện, đơn giản với người sử dụng thì JuraTrade chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 
  • Sản phẩm giao dịch phong phú: JuraTrade cung cấp nhiều sản phẩm giao dịch đa dạng như cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, Forex, hàng hóa và chỉ số.
  • Đòn bẩy cao: JuraTrade cung cấp mức đòn bẩy cao cho phép nhà đầu tư giao dịch với số vốn lớn hơn.
  • Tài khoản demo miễn phí: JuraTrade cung cấp tài khoản demo miễn phí với số vốn ảo để nhà đầu tư có thể luyện tập giao dịch trước khi sử dụng tiền thật.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt: JuraTrade cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/5 qua nhiều kênh khác nhau như email, điện thoại, live chat.

Điểm hạn chế của sàn JuraTrade theo đánh giá của InfoFinance

3.jpg

Sở hữu nhiều điểm sáng là vậy, tuy nhiên, JuraTrade cũng tồn tại một số điểm hạn chế sau:

  • Đòn bẩy giao dịch giới hạn : đòn bẩy giao dịch của JuraTrade bị giới hạn ở từng cấp độ giao dịch. Thực tế mà nói, việc này ít nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm của nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư ưu thích sự mạo hiểm. 

JuraTrade là sàn giao dịch với nhiều ưu điểm như nền tảng giao dịch đa dạng, sản phẩm giao dịch phong phú, đòn bẩy cao, tài khoản demo miễn phí và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Tuy nhiên, sàn giao dịch này cũng có một số nhược điểm liên quan đến đòn bẩy khi giao dịch. Do đó, việc quyết định giao dịch tại sàn JuraTrade hay không phụ thuộc vào nhu cầu và mức độ chấp nhận rủi ro của mỗi nhà đầu tư. InfoFinance khuyến nghị nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng các ưu và nhược điểm của sàn trước khi đưa ra quyết định.

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định trên thông tin có liên quan.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659