logo
Share

Trang chủ

Tin tức

Tố cáo sàn giao dịch HFM và Phan Hiếu Kỳ về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Tố cáo sàn giao dịch HFM và Phan Hiếu Kỳ về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

29 tháng 8 2024・ 05:01

Vừa qua InfoFinance đã nhận được tố cáo về trường hợp bị lừa đảo và chiếm đoạt tài sản liên quan đến sàn giao dịch HFM và cá nhân Phan Hiếu Kỳ. Do tình hình nghiêm trọng,nhà đầu tưi buộc phải gửi đơn tố cáo đến Công an Thành phố Hồ Chí Minh về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 41.550 đô la Mỹ bao gồm cả vốn lẫn lãi của khách hàng.

Diễn biến sự việc theo lời kể của nạn nhân

Sự việc diễn ra như sau: Phan Hiếu Kỳ đã tư vấn và thuyết phục nhà đầu tư mở tài khoản giao dịch tại sàn HFM. Sau khi mở tài khoản, nhà đầu tư này đã nạp vào 20.000 đô la Mỹ. Trong quá trình giao dịch, tài khoản của nhà đầu tư đã sinh lời 21.550 đô la Mỹ. Khi thực hiện lệnh rút tiền, sàn HFM đã từ chối duyệt lệnh với lý do vi phạm quy định của HFM, nhưng không đưa ra được bằng chứng cụ thể về việc vi phạm này. Kết quả là họ đã giữ lại toàn bộ số tiền 41.550 đô la Mỹ của tôi.

Untitled design (15).png
Chân dung kẻ lừa đảo Phan Hiếu Kỳ

Được biết Phan Hiếu Kỳ là Founder PIRI SYSTEM và sàn giao dịch HFM. Hắn ta thường giới thiệu về cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, với những lời hứa hẹn về ợi nhuận cao và hình ảnh về những giao dịch thành công liên tục, tôi đã mù quáng tin tưởng và mở tài khoản đầu tư tại sàn HFM.

Phan Hiếu Kỳ cùng đội ngũ nhân viên liên tục khoe khoang về thành tích "lãi khủng" mỗi ngày, tạo dựng niềm tin mù quáng cho trader. Nhiều nhà đầu tư hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định "xuống tiền" theo hướng dẫn của Phan Hiếu Kỳ.

Untitled design (17).png

Khi liên hệ với Phan Hiếu Kỳ để làm rõ vấn đề, cá nhân này đã phủ nhận mọi trách nhiệm và tuyên bố không liên quan đến sự việc. Điều này hoàn toàn trái ngược với những lời tư vấn ban đầu của Phan Hiếu Kỳ về sự uy tín và khả năng nạp rút nhanh chóng của sàn HFM.

Lời cảnh tỉnh dành cho nhà đầu tư

Sàn HFM được xem là một sàn uy tín lâu năm trên thị trường nhưng lại xảy ra trường hợp đáng tiếc này. InfoFinance đã tiến hành liên hệ với sàn để làm rõ vụ việc. Đồng thời cũng thu thập thêm nhiều bằng chứng để xác định hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của IB sàn HFM.

Từ trường hợp này, chúng ta có thể rút ra một số bài học quan trọng:

Cần hết sức cảnh giác với những lời mời gọi đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là từ các cá nhân hoặc tổ chức chưa được kiểm chứng. Tiếp đó là tìm hiểu kỹ về sàn giao dịch, đọc kỹ các điều khoản và điều kiện, đặc biệt là các quy định về rút tiền.

Đồng thời nên lưu lại mọi giao dịch, hợp đồng, và trao đổi liên quan đến việc đầu tư. Đây là bằng chứng quan trọng để đòi lại công bằng cho nhà đầu tư. Nếu nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, cần báo cáo ngay cho cơ quan chức năng.

Đầu tư an toàn cùng InfoFinance

Nếu có bất kỳ khiếu nại nào về sàn giao dịch, bạn hãy làm theo các bước sau để gửi báo cáo về Info Finance để được hỗ trợ kịp thời:

Bước 1: Truy cập website chính thức của Info Finance https://infofinance.com/ 

Bước 2: Click chọn mục Report Broker/ Khiếu nại sàn ngay trên trang chủ website.

Bước 3: Click chọn thanh Send Report/ Gửi khiếu nại để bắt đầu tố cáo các vấn đề bạn đang gặp phải.

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin tức cùng Info Finance, đừng quên theo dõi fan page https://facebook.com/infofinance.official để cập nhật tin tức mới nhất. Hoặc bạn cần hỗ trợ trong quá trình giao dịch/ làm việc với sàn vui lòng truy cập vào infofinance.com để liên lạc với Info Finance.

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Các nhà đầu tư nên tự tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định tham gia vào thị trường forex

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659