banner
banner
logo
Share

Tin tức

Sàn giao dịch

Đánh giá sàn giao dịch JuraTrade mới nhất

Đánh giá sàn giao dịch JuraTrade mới nhất

21 tháng 5 2024・ 09:23

JuraTrade là một sàn giao dịch tài chính thế hệ mới, cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch an toàn. Sàn giao dịch được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, kết hợp với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Cùng điểm qua một số điểm nổi bật của sàn giao dịch này thông qua nội dung bài viết sau

z5428133720662_45a10be380ceede534f7024f89acc840.jpg

JuraTrade có phải là sàn giao dịch đáng tin cậy?

Để có thể khẳng định sàn JuraTrade có thực sự uy tín không, nhà đầu tư cần xem xét các yếu tố sau :

  • Trải nghiệm của nhà đầu tư đã sử dụng dịch vụ tại sàn:

JuraTrade đa phần nhận được phản hồi tương đối  tích cực từ phía nhà đầu tư. Mặc dù thời gian hoạt động của sàn còn non trẻ nhưng lại thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng mở tài khoản giao dịch.

  • Cam kết cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng:

JuraTrade có website chính thức và các kênh truyền thông xã hội hoạt động thường xuyên. Sàn giao dịch cũng thường xuyên cập nhật tin tức và thông tin thị trường, vì vậy, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm với những thông tin, tin tức do sàn cung cấp và đăng tải.

  • Tích cực hỗ trợ khách hàng: 

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của JuraTrade hoạt động 24/7 và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người dùng. Điểu này khiến khách hàng có trải nghiệm vô cùng thoải mái khi giao dịch tại sàn 

Tốc độ giao dịch khớp lệnh nhanh chóng

z5428133727243_9211a489bceb7c510536065f7ed40d50.jpg

Với hơn 10.000 khách hàng trên thế giới, thực hiện hàng nghìn giao dịch mỗi ngày , JuraTrade tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư có thể trải nghiệm giao dịch một cách trọn vẹn thông qua chính sách khớp lệnh chuẩn xác đến từng “mi-li-mét”; và chất lượng dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường.

Chi phí giao dịch hợp lý

Hiểu được tầm quan trọng của chi phí đối với kết quả giao dịch, JuraTrade tích cực hỗ trợ nhà đầu tư chi phí giao dịch vô cùng phải chăng.  Vì thế, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi tham gia giao dịch tại JuraTrade.

Nền tảng giao dịch hiện đại

Tất cả những hoạt động của nhà đầu tư đối với thị trường đều được thực hiện thông qua nền tảng của sàn giao dịch ,chính vì vậy JuraTrade đã cung cấp nền tảng giao dịch thân thiện và vô cùng thân thiện cho nhà đầu tư - Nền tảng giao dịch MT5 (MetaTrader 5)

z5428133720661_d9ab953b42b60043bc7d7694635be8f0.jpg

Ý kiến trái chiều của nhà đầu tư về tính minh bạch của sàn JuraTrade

Cụm từ “Sàn JuraTrade lừa đảo” khiến không ít người phân vân khi có ý định đầu tư vào sàn giao dịch này. Là nhà đầu tư thông minh, bạn nên hình thành một thói quen nhận định và phân tích thông tin tiếp cận được để tránh tình trạng bị “dắt mũi” bởi những tin tức được nhào nặn bởi đối thủ cùng ngành.

Để xác minh cho việc sàn JuraTrade có lừa đảo nhà đầu tư không? thì bạn nên tự mình tìm sự thật thông qua các cổ thông tin sau đây:

Website: https://juratrade.com/ 

Facebook: @JuraTradevietnam

Email: Support_vn@juratrade.com

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định trên thông tin có liên quan.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659