banner
banner
logo
Share

Tin tức

Sàn giao dịch

Nền tảng giao dịch của X2 Signals có gì khác biệt?

Nền tảng giao dịch của X2 Signals có gì khác biệt?

16 tháng 5 2024・ 09:36

X2 Signals là một sàn giao dịch độc quyền hỗ trợ các nhà giao dịch có kỹ năng cao nhưng vốn ít để gia tăng tài sản. Đây có thể được xem là công ty môi giới thế hệ tiếp theo thúc đẩy lợi nhuận của các nhà giao dịch trên toàn thế giới.

Artboard 70.jpg

Hoạt động cấp vốn của X2 Signals

Sàn cung cấp các tài khoản được tài trợ rộng rãi cho các nhà giao dịch thể hiện khả năng giao dịch tiền tệ tiên tiến, trang bị cho họ bộ công cụ giao dịch toàn diện, hỗ trợ đẳng cấp thế giới và tỷ lệ chia lợi nhuận hàng đầu thị trường. X2 Signals được thành lập tại Hoa Kỳ, hỗ trợ bởi các khoản nắm giữ vốn tư nhân mở rộng. Nhờ cấu trúc tài chính vững chắc và mối quan hệ tốt đẹp với EightCap, X2 Signals cho phép nhà đầu tư thực hiện các giao dịch tài chính lớn, dài hạn ở quy mô lớn.

So sánh X2 Signals với nền tảng giao dịch hiện hành

X2 Signals sở hữu một nền tảng giao dịch nhiều tính năng độc đáo. Dưới đây là so sánh X2 Signals với một số nền tảng phổ biến khác:

unnamed (23).png
So sánh X2 Signals với các nền tảng khác

X2 Signals và các nền tảng giao dịch phổ biến hiện nay như MT4, MT5 và cTrader đều cung cấp cho các nhà giao dịch cơ hội để kiếm tiền trên thị trường ngoại hối. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt ở phía X2 Signals giúp nhà đầu tư có lợi thế hơn:

Tài khoản được tài trợ: 

X2 Signals cung cấp cho các nhà giao dịch tài khoản được tài trợ lên đến 150.000 USD, cho phép họ giao dịch với số vốn lớn hơn nhiều so với số vốn của chính họ. Ngược lại các sàn hiện hành khác sẽ cần khoản nạp tối thiểu là 250 USD.

Cộng đồng toàn cầu ưu tú: 

X2 Signals cung cấp cho các nhà giao dịch quyền truy cập vào một cộng đồng toàn cầu gồm các nhà giao dịch thành công, những người có thể chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ.

Tỷ lệ chia lợi nhuận hàng đầu thị trường: 

X2 Signals cung cấp cho các nhà giao dịch tỷ lệ chia lợi nhuận lên đến 85%, độ cạnh tranh cao, cho phép nhà đầu tư giữ lại phần lớn lợi nhuận của mình.

Mô hình kinh doanh: 

unnamed (22).png
So sánh mô hình Prop của X2 Signals với các sàn giao dịch thông thường

Yêu cầu khi mở tài khoản

Để tham gia X2 Signals, các nhà giao dịch phải trải qua một quá trình tuyển chọn gắt gao. Quá trình này đánh giá kỹ năng và kinh nghiệm giao dịch của họ. Sau khi tài khoản được tài trợ, nhà đầu tư có thể tận hưởng bộ công cụ giao dịch toàn diện, hỗ trợ chuyên nghiệp và tỷ lệ chia lợi nhuận cạnh tranh.

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định trên thông tin có liên quan.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659