banner
banner
logo
Share

Tin tức

Sàn giao dịch

Phương thức nạp rút ổn định của sàn giao dịch Ultima Markets

Phương thức nạp rút ổn định của sàn giao dịch Ultima Markets

20 tháng 5 2024・ 16:12

Ultima Markets tự hào đồng hành cùng nhà đầu tư từ 2016 với kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý biến động giao dịch và hoạt động ổn định trước các làn sóng thị trường. Với thâm niên này, Ultima Markets đảm bảo được quy trình nạp rút nhanh chóng và minh bạch 

unnamed (24).jpg

Phương thức Nạp vốn thông minh

Sàn giao dịch Ultima Markets luôn hiểu tốc độ là một điểm chốt của hoạt động sàn. Hệ thống thanh toán giao dịch nhanh gọn, tiện ích là những gì mà chúng tôi luôn hướng đến để lại cho nhà đầu tư cảm giác giao dịch an toàn và minh bạch.

unnamed (25).jpg

Một số những phương thức  thanh toán mà Ultima Markets cung cấp như Mastercard, VISA, Bitcoin, … và số tiền tối thiểu nhà đầu tư cần nạp đó là 50$. Các khoản thanh toán liên quan đến các tổ chức ngân hàng nước ngoài có thể thu phí chuyển khoản trung gian hoặc chênh lệch tỷ giá hối đoái, không liên quan đến Ultima Markets và có thể khác nhau tùy thuộc vào ngân hàng gửi hoặc nhận.

Các phương thức phổ biến bao gồm:

  • Chuyển khoản ngân hàng: Nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của bạn sang tài khoản giao dịch Ultima Markets. Phương thức này an toàn, tiện lợi và được miễn phí.
  • Thẻ tín dụng/ghi nợ: Nạp tiền nhanh chóng bằng thẻ Visa hoặc Mastercard. Ultima Markets hỗ trợ thanh toán qua các cổng thanh toán uy tín như Visa, Mastercard, JCB, American Express.
  • Ví điện tử: Nạp tiền thông qua các ví điện tử phổ biến như Neteller, Skrill, Bitcoin, Ethereum, Litecoin. Phương thức này an toàn, nhanh chóng và được miễn phí.

Quá trình rút tiền nhanh chóng tại Ultima Markets

Cũng tương tự như cách thức nạp tiền, các nhà giao dịch có thể lựa chọn phương thức rút cho mình và Ultima Markets sẽ đảm bảo về tính bảo mật và độ an toàn. Ngoài số tiền rút tối thiểu là 40$. Khách hàng thực hiện lần rút tiền lần đầu tiên qua Chuyển khoản ngân hàng quốc tế không phải chịu bất kỳ khoản phí xử lý bổ sung nào. Tuy nhiên, một khoản phí cố định là $20 sẽ được áp dụng cho mỗi yêu cầu rút tiền điện tử tiếp theo.

Hướng dẫn nạp rút của sàn giao dịch Ultima Markets

unnamed (26).jpg

Rút tiền: Ultima Markets hỗ trợ rút tiền về tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/ghi nợ và ví điện tử. Quá trình rút tiền được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Ultima Markets đã hướng dẫn chi tiết tại Youtube Ultima Markets Việt Nam, nhà đầu tư có thể xem video để biết chi tiết cách thực hiện

Lưu ý: Ultima Markets không thu phí nạp tiền, tuy nhiên có thể thu phí rút tiền và thời gian xử lý nạp rút tiền có thể thay đổi tùy theo phương thức thanh toán được lựa chọn.

Kết luận:

Ultima Markets là một sàn giao dịch uy tín với phương thức nạp rút tiền an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. Đây là một lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một sàn giao dịch uy tín để đầu tư.

Tìm hiểu thêm: Website Ultima Markets: https://www.ultimamarkets.asia 

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định trên thông tin có liên quan.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659