logo
Share

Trang chủ

Tin tức

InfoFinance - Cổ phiếu Nvidia tăng giá mục tiêu khi cổ phiếu kiểm tra mức hỗ trợ chính

InfoFinance - Cổ phiếu Nvidia tăng giá mục tiêu khi cổ phiếu kiểm tra mức hỗ trợ chính

22 tháng 7 2024・ 16:35

Nhà phân tích của AWall Street cho biết hôm thứ Hai rằng trường hợp tăng giá vẫn được duy trì đối với cổ phiếu Nvidia, bất chấp sự biến động gần đây của nó. Ông cho biết, chất xúc tác tiếp theo cho cổ phiếu Nvidia có thể là kết quả tài chính quý hai của nhà sản xuất chip này vào ngày 28 tháng 8.

BB1nLixN.jpg

Vui lòng xem video tại Investor.com - Market Wizard chia sẻ bí mật này để luôn dẫn đầu cổ phiếu của bạn

Nhà phân tích Harsh Kumar của Piper Sandler đã nâng mục tiêu giá cổ phiếu Nvidia của mình lên 140 từ 120 và nhắc lại xếp hạng thừa cân hoặc mua của ông.

Trong phiên giao dịch sáng muộn trên thị trường chứng khoán hôm nay, cổ phiếu Nvidia đã tăng 3,1% lên 121,56.

Kumar cho biết trong một ghi chú cho khách hàng: “Chúng tôi xem việc thiết lập Nvidia một cách tích cực trước thu nhập quý tháng 7 và hướng dẫn quý tháng 10”. “Chúng tôi thấy các xu hướng kinh doanh mạnh mẽ được thể hiện trong năm trước của Nvidia sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi sự ra mắt chính thức của kiến ​​trúc Blackwell vào quý 10.”

Ông nói, Nvidia vẫn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện toán và bộ xử lý tăng tốc cho trí tuệ nhân tạo tổng hợp.

Cổ phiếu Nvidia bật lên khỏi đường 50 ngày

Kể từ khi đạt mức cao kỷ lục 140,76 vào ngày 20 tháng 6, cổ phiếu Nvidia đã trải qua một chặng đường đầy khó khăn. Trong ba phiên giao dịch vừa qua, cổ phiếu Nvidia đã kiểm tra mức hỗ trợ tại đường trung bình động 50 ngày.

Vào thứ Hai, cổ phiếu Nvidia đã bật ra khỏi mức hỗ trợ quan trọng đó và tăng cao hơn.

Kumar cho biết: “Nhu cầu tổng thể dường như cực kỳ mạnh mẽ đối với Nvidia và trọng tâm chính của công ty dường như là thu mua nguồn cung”.

Ông nói thêm, "Điều quan trọng là Nvidia đang nhận thấy sức mạnh trong việc đặt chỗ cho lần ra mắt Blackwell mới của mình, cũng như các sản phẩm hiện có như H100 cũng như H200 (ra mắt vào quý 2 năm tài chính 2025). Theo quan điểm của chúng tôi, Nvidia tiếp tục có tầm nhìn về nhu cầu mở rộng." ít nhất là vào giữa năm dương lịch 2025.”

Ở những nơi khác trên Phố Wall, nhà phân tích Ananda Baruah của Loop Capital đã nâng mục tiêu giá của mình đối với cổ phiếu Nvidia lên 175 từ 120. Ông vẫn duy trì đánh giá nên mua của mình.

Nvidia đưa vào 'Theo dõi chất xúc tác tích cực'

Trong khi đó, nhà phân tích Atif Malik của Citi đã đưa ra "theo dõi chất xúc tác tích cực trong 30 ngày" đối với cổ phiếu Nvidia trước hội nghị SIGGRAPH 2024. Giám đốc điều hành Nvidia Jensen Huang sẽ phát biểu tại hội nghị. Chương trình tập trung vào đồ họa máy tính và công nghệ kỹ thuật số tương tác.

Citi xếp hạng nên mua đối với cổ phiếu Nvidia với mục tiêu giá là 150.

Vào ngày 29 tháng 7 tại triển lãm, Huang sẽ có cuộc thảo luận công khai với Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg để thảo luận về tương lai của trí tuệ nhân tạo.

Malik cho biết cuộc thảo luận sẽ làm sáng tỏ cách khách hàng cuối của Nvidia nhận được lợi tức đầu tư từ việc mua bộ xử lý Nvidia cho các ứng dụng AI.

Cổ phiếu Nvidia nằm trong bốn danh sách IBD: IBD 50, Bảng xếp hạng, Người dẫn đầu ngành và Người dẫn đầu công nghệ.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659