logo
Share

Trang chủ

Tin tức

Info Finance vạch trần mánh khóe lừa đảo của sàn GKFX PRIME

Info Finance vạch trần mánh khóe lừa đảo của sàn GKFX PRIME

05 tháng 7 2024・ 08:11

GKFX PRIME, một sàn giao dịch chứng khoán được quảng bá rầm rộ, đang bị cáo buộc sử dụng các mánh khóe lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Những nạn nhân của sàn này đã phải gánh chịu thiệt hại hàng tỷ đồng. Dưới đây là câu chuyện chi tiết của một nhà đầu tư bị lừa, giúp vạch trần những thủ đoạn tinh vi của GKFX PRIME.

Chi tiết vụ việc được nạn nhân thuật lại

screenshot-1720093531690.png
Đây là một trong số những IB của sàn GKFX PRIME đã trốn tránh khi khách hàng không rút được tiền

Nạn nhân nhận được tin nhắn từ một người tự giới thiệu là nhân viên của GKFX PRIME, trụ sở tại số 1 Lê Đình Lý, quận Hải Châu, qua Zalo để dụ dỗ đầu tư chứng khoán quốc tế. Ban đầu, nạn nhân từ chối, nhưng nhân viên này liên tục nhắn tin và gọi điện thoại thuyết phục. Họ yêu cầu nạn nhân chụp hai mặt CMND để mở tài khoản trên phần mềm MT4. Sau khi mở tài khoản, nạn nhân đã nạp 998 USD và được một nhân viên tên Ánh hướng dẫn đặt lệnh.

Ánh tự nhận là nhân viên cấp cao của GKFX, đã được đào tạo ở nước ngoài và cam kết rằng nếu nạn nhân làm theo hướng dẫn, sẽ có lợi nhuận. Tuy nhiên, cô ta liên tục yêu cầu nạn nhân nạp thêm tiền và đặt lệnh ngược với xu hướng thị trường, khiến tài khoản của nạn nhân bị âm. Ánh còn khuyên nạn nhân mượn tiền để nạp thêm và hứa sẽ giúp cứu tài khoản. Nhưng thực chất, số tiền bonus từ sàn được đặt vào tài khoản chứ không phải tiền cá nhân của Ánh. Nạn nhân đã nạp tổng cộng 315.000 USD (8 tỷ VNĐ) theo hướng dẫn của Ánh. Kết quả là tài khoản của nạn nhân luôn trong tình trạng âm và cuối cùng bị cháy hoàn toàn.

Sau khi mất tiền, một nhân viên khác tên Bảo, tự giới thiệu là nhân viên cấp cao của GKFX và hứa giúp nạn nhân lấy lại số vốn đã mất. Tin tưởng vào lời hứa, nạn nhân đã nạp thêm 2 tỷ đồng nhưng kết quả là tài khoản lại bị cháy. Sau đó, cả Ánh và Bảo đều cắt đứt liên lạc với nạn nhân.

Tố cáo lên sàn GKFX không được hỗ trợ mà còn nhận thêm thiệt hại

Khi nạn nhân gửi đơn tố cáo lên sàn GKFX, một nhân viên khác tên Triết liên hệ và hứa giúp lấy lại tiền. Triết giới thiệu nạn nhân với Lê Khắc Ngọ, một người tự xưng làm từ thiện. Ngọ dụ dỗ nạn nhân bán nhà và đất cho anh ta với lời hứa sẽ giúp giao dịch lấy lại vốn đã mất. Tuy nhiên, sau khi mua nhà và đất, Ngọ không thực hiện lời hứa mà liên tục rao bán tài sản của nạn nhân.

-9XXDEd_.jfif
Nhà đầu tư bị lừa hết tài sản, quyết tố cáo đồng bọn của sàn GKFX PRIME

GKFX còn sử dụng các nhân viên môi giới ảo, không cung cấp họ tên đầy đủ hay chứng minh nhân dân, sử dụng tài khoản Zalo ảo và ảnh đại diện của người khác để liên hệ với khách hàng. Khi làm mất hết tiền của khách, họ cắt đứt mọi liên lạc và thay đổi địa chỉ văn phòng liên tục để tránh bị truy tìm.

Hiện nay, có rất nhiều nạn nhân đã và đang bị GKFX lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Các nạn nhân đã điều tra và phát hiện ra những người chủ chốt của sàn như Phó Đức Nam, Trần Đình Sang và Lê Khắc Ngọ.

Đầu tư an toàn cùng Info Finance

Sàn giao dịch GKFX PRIME đã lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của nhiều nhà đầu tư, gây thiệt hại nghiêm trọng. Đây là lời cảnh báo cho các nhà đầu tư về những rủi ro khi giao dịch trên các sàn giao dịch chứng khoán không uy tín. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư, hãy tìm hiểu kỹ về sàn giao dịch và tránh xa những sàn có dấu hiệu lừa đảo như GKFX PRIME.

Nếu có bất kỳ khiếu nại nào về sàn giao dịch, bạn hãy làm theo các bước sau để gửi báo cáo về Info Finance để được hỗ trợ kịp thời:

Bước 1: Truy cập website chính thức của Info Finance 
Bước 2: Click chọn mục Report Broker/ Khiếu nại sàn ngay trên trang chủ website.
Bước 3: Click chọn thanh Send Report/ Gửi khiếu nại để bắt đầu tố cáo các vấn đề bạn đang gặp phải.

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin tức cùng Info Finance, đừng quên theo dõi fanpage Info Finance để cập nhật tin tức mới nhất. Hoặc bạn cần hỗ trợ trong quá trình giao dịch/ làm việc với sàn vui lòng liên hệ với Info Finance qua cổng thông tin:

Hỗ trợ: CS@infofx.vn

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659