banner
banner
logo
Share

Tin tức

Sàn giao dịch

Philip Morris International vượt kỳ vọng với kết quả ấn tượng trong quý 1

Philip Morris International vượt kỳ vọng với kết quả ấn tượng trong quý 1

28 tháng 6 2024・ 04:34

Trong báo cáo doanh thu quý I/2024 của Philip Morris International cho thấy công ty đạt kết quả ấn tượng, vượt kỳ vọng của thị trường, đặc biệt trong các sản phẩm không khói thuốc. 

Phi Morris International (PM) vừa công bố kết quả tài chính quý đầu tiên năm 2024 đã vượt qua mong đợi về doanh thu và lợi nhuận. Công ty đã báo cáo lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu (EPS) điều chỉnh là 1,50 USD, vượt xa dự báo 1,41 USD và ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể hàng năm. Doanh thu mạnh mẽ đạt 8,8 tỷ USD trong quý, vượt qua ước tính của các nhà phân tích và tăng 9,7% so với cùng kỳ năm 2023.

1.avif

Sự thành công của PMI được củng cố bởi sự tập trung vào chiến lược sản phẩm không khói, đóng góp một phần đáng kể vào doanh thu của công ty.

Giới thiệu Philip Morris International 

Philip Morris International là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thuốc lá và trong những năm gần đây đã tập trung chuyển đổi sang các sản phẩm không khói. Quá trình chuyển đổi này nhằm xác định lại tương lai của công ty, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về sức khỏe của người tiêu dùng và quy định khắt khe hơn về sử dụng thuốc lá trên toàn cầu.

Công ty đã đưa vào danh mục đầu tư các sản phẩm không khói thuốc, bao gồm thiết bị như IQOS, nhằm thực hiện mục tiêu lớn hơn là loại bỏ thuốc lá truyền thống khỏi dòng sản phẩm của mình. Đồng thời, công ty đang làm việc để thích ứng với sự phát triển của quy định pháp lý và sở thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm giảm rủi ro.

Doanh thu quý I/2024 của Philip Morris tăng trưởng mạnh mẽ

Quý đầu tiên năm 2024 đã là một chứng nhận rõ ràng về sự lãnh đạo của Philip Morris trong việc định hướng và đối mặt với những thách thức trong ngành, tập trung vào các lĩnh vực chiến lược quan trọng. Công ty tiếp tục mở rộng đáng kể phạm vi sản phẩm không khói thuốc, với 39% doanh thu thuần đến từ lĩnh vực này.

2.webp

Quý này đã chứng kiến sự mở rộng địa lý đáng kể và cải thiện thị phần cho các sản phẩm làm nóng (HTU) và thuốc uống không khói (SFP). Các thương vụ mua lại chiến lược, như việc mua Swedish Match AB vào tháng 2/2023, đã củng cố vị thế của PMI trên thị trường không khói thuốc, tạo điều kiện tiếp cận người tiêu dùng và tiềm năng đổi mới lớn hơn.

Việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển đã củng cố danh mục sản phẩm của công ty, đảm bảo một dòng sản phẩm mới ổn định và cải tiến. Sự đổi mới sản phẩm của PMI, phù hợp với sở thích của người tiêu dùng và các tiêu chuẩn quy định, là yếu tố quan trọng để duy trì lợi thế cạnh tranh.

Tiềm năng phát triển trong tương lai

Hướng dẫn cập nhật của Philip Morris cho năm 2024 mang lại tin tức tích cực với việc cải thiện phạm vi EPS điều chỉnh từ 6,55 USD lên 6,67 USD (không tính đến biến động tiền tệ). Điều chỉnh này thể hiện sự tự tin của công ty trong việc duy trì quỹ đạo tăng trưởng và khả năng thích ứng với môi trường toàn cầu và pháp lý phức tạp.

3.jpg

Các nhà đầu tư được khuyến khích theo dõi sự mở rộng của PMI trong lĩnh vực sản phẩm không khói thuốc và phạm vi địa lý. Những yếu tố này, kết hợp với khả năng linh hoạt của công ty trong việc đáp ứng với những thay đổi quy định, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì thành công liên tục trong ngành công nghiệp thuốc lá đang phát triển.

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định trên thông tin có liên quan.

logo
Tất cả thông tin trên trang web của chúng tôi mang tính chất tham khảo tổng hợp, nhà đầu tư cần cân nhắc và tự chịu trách nhiệm về mọi hành vi đầu tư của mình. Info Finance không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành động nào của nhà đầu tư.
Chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng
Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Social Media:

icon
icon
icon
icon
icon

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hỗ trợ giải đáp/Tư vấn cho trader:

CS@infofx.vn

Hotline/Zalo/Telegram:

0904 096 829 / 093 1085 659